Highlands Coffee – Quen mà lạ.

 

Highlands thì mọi người không còn xa lạ nữa đúng hông nè, giờ mà ra đường là đâu cũng thấy hết trơn. Dù khá phổ biến nhưng các loại nước uống ở Highlands thật sự chỉ dừng lại ở mức tạm được chứ chưa thật sự nổi bật để làm mình muốn quay lại.

p1080476

Điểm mình không thích lắm ở Highlands là phục vụ ko tốt, đặc biệt là những chi nhánh nào đông khách. Không biết có phải vì quá đông không mà mấy bạn ở đây mặt lúc nào cũng đăm đăm, ko nhiệt tình cho lắm. Những chỗ vắng khách thì lại pha chế nước ko ngon😦

p10803901

    Caramel Coffee Jelly Freeze 55 000

Nhưng gần đây hình như Highlands đã bắt đầu chú trọng hơn đến việc pr thương hiệu của mình ” chắc vì sự phát triển chóng mặt của NYDC, The Coffee Bean, Phúc Long nên Highlands đứng ngồi ko yên” và thay đổi cả cái menu đáng chán ngàn năm ko đổi của mình. Đặc biệt là khi Highlands tung ra món Caramel Coffee Jelly Freeze và thành công trên mức mong đợi.

p10804071

Ôi, nhưng thiệt tình là  vì cái món này mà mình đâm ra bị nghiện Highlands. Vị đắng và ngọt đậm đà, jelly vị coffee mềm và được xắt thành viên cực to, bên trên thì có cream và caramel cực béo. Và nếu bạn yêu thích món này như mình thì nên chuẩn bị tinh thần khi bước lên cân nhé ><

p1080408

Orange, mango smoothie

p1080485

Iced tropical tea: 52000

p1080486

Cận cảnh

Món này cũ rích rồi nhưng có thể coi là món nổi bật nhất của Highlands từ trước. Không kể đến cái hình thức quá ư “lừa tình” của bạn thì món này có rất nhiều điểm cộng đáng để thứ nhen. Vị trà thanh mát, ko quá đậm, thêm nữa là những viên kem xoài có vị ngọt vừa phải, quan trong là ko có sữa nên ko tạo cảm giác quá ngấy hay quá béo

p1080487

Mojito chanh : 32000

p1080488

Để giải đáp thắc mắc của mọi người mojito là cái gì. Đây Mojito = 1 ít rượu thơm + soda + đường + chanh ( hoặc dâu j đó tùy chỗ bán mojito gì). Uống được, không có gì đặc biệt nhưng có thể hài lòng

Fotor071421344

Chocolate Jelly Freeze 55 000

Như đã nói thì mình nghĩ việc tung ra mấy món coffee có jelly là bước đi vô cùng đúng đắn của Highlands. Sau 1 thời gian thì Highlands ” tiếp bước sự thành công trên” đã cho ra đời cái menu mới với 1 loạt món Jelly mới mà vừa nghía qua là mình không thể không đi uống thử🙂

Chocolate Jelly Freeze thực ra hơi giống với Coffee chỉ có điều được thay thế bằng vị chocolate cho những ai không uống được coffee, nên không có gì để nói thêm

Fotor0714213324

Ổi đào jelly 55 000

Mọi người nên thử món này ” mình quá độ phấn khích khi uống món này“. Ở món này thì jelly không còn là miếng to tổ chảng nữa mà là những viên siêu nhỏ và có độ dai và hơi giòn hơn ” có cảm giác giống ăn nha đam”

Fotor0714213241

Chỉ có điều ly này vị chua hơi mạnh, mà mình thì đang nghĩ đào với ổi đâu phải là loại trái cây mang nhiều axit đâu ta. Nhưng thôi, nói chung là uống rất vừa miệng, không ngán và thơm ơi là thơm.

Mọi người ai ghiền mấy món Jelly ở Highlands giốống mình thì nhanh chân ghé uống thử hen

Thùy Vi


Leave a Reply

