Đưa tui cái chậu cây, tui nói bạn nghe về vị của nó

Dear Joe Coffee – 9B Phạm Đình Toái Phường 6 Quận 3

Bỏ qua tất cả sự kỳ vọng về một không gian to rộng với décor thanh nhã hay thứ mùi vị làm thoả mãn vị giác đang lười biếng làm việc vì cái thời tiết hầm hập, tui ghé qua Dear Joe Coffee vào một chiều Sài Gòn nóng như đổ lửa. Tất cả chỉ để thoả mãn sự tò mò về cái chậu cây trông y như thật đang nổi rần rần trên mạng.

Vậy mà tui bất ngờ. Từ cú chạm mắt đầu tiên vào góc ngồi trước cửa, cái vị trí thường bị bỏ qua hoặc tàm tạm nửa vời. Cũng tỉ mẩn bàn ghế, cây xanh đung đưa, đèn vàng và cái quạt be bé tránh cho thân chủ chảy mỡ.

Dear Joe Coffee tầm khoảng 15m2, tận dụng tối đa không gian để đặt bàn ghế  và lối đi tiện cho việc di chuyển. Vậy nên, khi nhìn thoáng qua góc bếp nhỏ xíu, bạn sẽ thấy khoảng 4-5 bạn phục vụ chen chúc trong đấy

IMG_0641_Fotor

IMG_3785_Fotor

Pot Ice Cream – recommend nha:)

Đặc biệt, về món chậu cây, hoàn toàn vượt xa sự tưởng tượng của tui

Cái lớp đen sì phía trên nhìn như đất trồng cây hoá ra là oreo được làm vụn, phía dưới là kem chocolate mát lạnh, vị béo của sữa và chút đăng đắng mang lại mùi vị quá chừng romantic. Lại còn thêm cái mùi hương thơm phức mang lại cảm giác ấm áp của cacao, thứ tui chưa bao giờ khước từ được.

IMG_3786_Fotor

Ngoài ra, tui cũng gọi thử Coffee Jelly Parfait.  Điểm cộng là sương sáo có độ dai rất vừa phải, món này trước đây tui mê lắm nhưng do một số vấn đề về vệ sinh thực phẩm bị lên án rùm beng nên đã lâu không ăn. Vị kem ngon, nhưng  khi kết hợp với cream, nước cốt dừa thành ra lại thành over, ngọt quá và dễ ngấy.

IMG_0649_Fotor

IMG_0669_Fotor

Một lời khuyên chân thành là bạn nên keep calm lúc cầm menu gọi món nhé. Tui đã hoang mang biết bao nhiêu vì những món tráng miệng ngon lành, đầy màu sắc với những cái tên khơi gợi vị giác qua chừng. Dù mục đích đầu tiên chỉ là để ăn thử cái chậu cây. Vậy nên chắc chắn là tui sẽ còn quay lại để thử cho hết mấy món còn lại.

Tui đến quán tầm khoảng 5h chiều ngày cuối tuần thì bàn gần như đã full, mọi người nên cân nhắc thời gian khi đến đấy nhé!

Thuỳ Vi


Leave a Reply

