Loft – Like a dream

Loft Cafe – Tầng 1, 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Tôi đến Loft lần đầu vào một buổi sáng cúp điện. Khi mà máy móc tự dưng thành một cục sắt vô dụng mà công việc lại phát sinh cần xử lý gấp, còn bên ngoài thì trời nắng như đổ lửa.

Loft, với tôi, hệt như một giấc mơ!

Ẩn mình trong khu chung cư cũ ngay trung tâm thành phố, Loft vừa mang nét hiện đại lại pha nét cổ điển, đầy cảm hứng.

Dù vốn dĩ tôi là đứa hoàn toàn chối từ việc bước ra ngoài đường vào buổi sáng “trừ việc phải đi làm hoặc việc gì cấp bách lắm”. Vậy nên, Loft trở thành chỗ dừng chân quá chừng lý tưởng cho cô gái lười biếng ngại nắng ngại nóng.

Không gian ở Loft đẹp một cách ngạt thở làm tôi cứ không ngừng xuýt xoa. Chỉ với hai tone trắng đen, décor đơn giản nhưng tinh tế, không một chút thừa thãi. Hoặc, nếu không muốn buông mình vào hơi máy lạnh, bạn có thể chọn góc ban công nhỏ xinh với góc nhìn ra Sài Gòn sầm uất để hít hà khí trời “đầy mùi khói xe”

IMG_1102m

Tôi thật ra rất muốn chụp cho bằng hết cái không gian ngập tràn cảm hứng ở đây nhưng do quán khá đông khách nên không tiện lắm. Tuy nhiên, với tôi, những chi tiết vụn vặt xung quanh, cũng đủ sức vẽ ra một bức tranh toàn cảnh sống động, hy vọng bạn cũng vậy

IMG_1101m

IMG_1103m

IMG_1104m

IMG_1092m

Tôi, đứa ghét nắng ghét nóng, phải chui ra đường buổi sáng, xài ké wifi để giải quyết cái cuộc điện thoại công việc phát sinh vào sáng cuối tuần khỉ gió cúp điện😦

Nhưng, công nhận, một người đẹp nhất khi người ta hoàn toàn focus vào cái gì đấy🙂

Hình ảnh miêu tả chân thật tình cảnh hôm ấy, không có tính chất làm màu để pose hình nhé!!!!!!

IMG_1091m

IMG_1100m

Menu của Loft không nhiều nhưng được chăm chút kỹ lưỡng. Đặc biệt, nếu bạn muốn thưởng thức brunch vào một ngày cuối tuần trong không gian ngập tràn ánh sáng.

IMG_1099m

Bacon roasted pumpkin sweet potato chips and lettuce 75 000

Khoai lang xắt lát mỏng, chiên vàng, giòn tan trong miệng. Phần bánh mì, có thể dùng được hẳn cho hai người. Bánh mì đặc ruộc với thịt xông khói đầy ụ, bí đỏ đút lò tưởng trớt quớt nhưng ăn vào mới thấy vị ngọt mới là thứ mang lại cho món ăn cái vị rất lạ.

IMG_1097m

Tuy vậy, nói thật tôi chưa bao giờ ưa đồ ăn Âu với cheese béo ngậy, với xúc xích, thịt xông khói và một cơ số carb không nhỏ chút nào. Về cơ bản, tôi vẫn là một đứa ưa đồ Việt, với vị chua, cay, vừa miệng, không sauce này nọ.

Vậy nên, khi ăn hết dĩa này quả thực là over quá đỗi với cái bao tử của tôi dù mới đầu thấy ngon miệng dữ lắm🙂

Thuỳ Vi


Leave a Reply

