From Youtube with love

 

Gần đây, mình bị mê mệt Youtube. Bao nhiêu là thứ đẹp đẽ, truyền cảm hứng lại sống động ngay trước mắt. Mà khổ cái, coi cái này, nó lại gợi ý ra bao nhiêu là kênh hấp dãn khác, tay bấm subscribe liên tục, mồm á ố “Ớ, sao bây giờ mình mới biết”, như kiểu người nông dân lâu ngày lên thành phố vậy ;(

IAMKARENO

10953428_771294282952802_4405045881006787994_n

Chỉ mới thành lập kênh channel riêng của mình được 3 năm, cô gái nhỏ đến từ Hồng Kông đã sở hữu trong tay 910,733 subscribers. Từng video được edit kĩ lưỡng với phần đồ hoạ đẹp mắt, ngộ nghĩnh, mang hơi hướng anime liên quan tới thời trang, make up, review sản phẩm và các tips làm đẹp mà bất cứ cô gái nào cũng mê mẩn.

Ngoài ra, bạn còn được chứng kiến sự thay đổi, không chỉ về ngoại hình, mà còn từ một cô gái bình thường, trở thành một blogger nổi tiếng, được gặp gỡ Michelle Phan, quay video chung, đi đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người thú vị…

British Vogue

Không cần nói nhiều đến Vogue, chắc ai cũng biết đây là một trong số những tạp chí về thời trang xuất hiện lâu đời nhất với doanh thu bán ra tăng vọt mỗi năm.

Vậy nên, TUYỆT ĐỐI không nên bỏ qua channel này. Đây là một kênh cực kỳ, cực kỳ hay ho, nơi bạn được chiêm ngưỡng những model, fashion & lifestyle blogger nổi tiếng, ngành công nghiệp thời trang và đắm mình vào thế giới high fashion lộng lẫy.

Đặc biệt, là short film “ The future of Fashion with Alexa Chung”, dạng như một bộ phim tài liệu ngắn về thời trang, với host không thể hot hơn : Alexa Chung – nàng thơ của mọi nàng thơ. Coi mà tớ không thể ngừng xuýt xoa “ Trời ơi, sao chỉ ốm quá, cao quá, sang chảnh quá, mặc cái gì cũng đẹp quá đẹp”. Rồi những thước phim đẹp từng mm về New York sôi động, khám phá toà soạn Vogue với không gian art ngoài sức tưởng tượng, về mặt trái và phải của ngành công nghiệp thời trang…

Thứ hai, là playlist Inside the wardrobe. Bạn được khám phá không gian sống của những người nổi tiếng thế nào, họ mặc gì, make up ra sao… Kèm theo là những giây phút gần gũi, hơi crazy của các sao “À, hóa ra họ cũng giống mình, có điều đẹp hơn, cao hơi, răng trắng hơn, da đẹp hơn tí chút chứ mấy… bla bla bla” 🙂

Clothesencounters

Không cần phải nói nhiều về chủ nhân của nó, Jenn Im, cô gái mang hai dòng máu Korean American, sống động, dễ gần, đáng yêu, được biết đến nhiều nhất trong việc mix quần áo giá rẻ, đồ second hand để tạo ra những outffit lung linh và tiết kiệm. Mình thì thích nhất giọng nói của nàng này, có cảm giác mạnh mẽ, và tràn đầy năng lượng :))))))))))

HuymeProductions

Không biết có phải mình hơi quê mùa không khi giờ này mới biết đến kênh này. Thực ra, thì việc trở thành blogger không còn là điều gì quá mới mẻ ở VN nữa. Thậm chí, cách đây khoảng 2-3 năm, một loạt các bạn trẻ nổi lên như một hiện tượng. Nhưng rồi, dần bão hoà vì nhiều quá thành ra nhàm

Cho đến Tết vừa rồi, tớ ra rạp xem Siêu Trộm -> về nhà lục lọi hết tất cả video -> vừa coi vừa cười ha hả như con dở người -> ủa, người gì mà vừa cool, vừa bựa thế này

Nói túm lại là, HUYME, HUYME, HUYME, HUYME, HUYME, HUYME, HUYME

Mình không biết phải nói gì để kết thúc, thôi thì, dù gì mình cũng chỉ là một đứa mê mẩn cái đẹp ^^

Thuỳ Vi

Images from Google


3 thoughts on “From Youtube with love

    1. Recommend vài Vlogger trong trường hợp cậu có hứng thú: An Nguy -> siêu cá tính & b**ch, Huyme productions -> đẹp “chai” :), Julia Doan ” bạn này là Đức + VN nên không biết được tính là Vlogger ko” -> hình ảnh từ đẹp đến quá đẹp.

      1. Cảm ơn bạn nhiều nhe 🙂 Nhờ bạn mình cũng coi thử Huy Me rồi, cute dễ sợ 😀

Leave a Reply

