August

07/08/2016

Chiều chủ nhật, sau cơn mưa, cầu vồng bảy sắc nghiêng nghiêng trên bầu trời, đẹp đẽ và an lành

08/08/2016

Chiều tan tầm, bầu trời lại xuất hiện cầu vồng. Trong hai ngày liên tiếp nhìn thấy cầu vồng – hẳn là lần đầu tiên.

Mọi người vẫn hay nói : “Sau cơn mưa trời lại sáng” với đại ý kiểu mọi khó khăn rồi sẽ qua.

Tôi, chỉ đơn giản nhận ra, những điều đẹp đẽ thì ngắn ngủi.

Có những ngày mà, như hôm kia, hôm qua hay tận hôm nay, tôi thấy chán ghét mọi thứ. Tâm trạng hệt như miếng giẻ sũng nước không cách nào khô ráo vào những ngày thời tiết ẩm ương không xuất hiện nắng. Cho dù cố gắng không nghe những bản tình ca não nề, thôi nghĩ đến ngàn lẻ một chuyện không vui, miệng cố nặn một đường cong hoàn hảo… vẫn không có gì thay đổi…

“The heart wants what it wants”

10/08/2016

Mưa dầm dề từ chiều, âm vang tiếng những hạt nước to lạnh như một bản nhạc kéo dài không hồi kết.

Tôi chỉ muốn tìm thấy Watanabe của đời mình. Một ai đó đợi tôi như cách mà Watanabe đợi Midori

“Tôi gọi Midori, gọi mãi, từ giữa ổ lòng lặng ngắt của chốn vô định ấy”

12/08/2016

0706quotes003

Untitled2

Chúng ta, không có quyền phán xét quyết định của một ai khác đúng hay sai, chỉ bởi nó khác với những gì bản thân ta lựa chọn nếu ta là họ.

Bởi, ta không thể là một ai khác…

 


Leave a Reply

