Caffe Bene & Bingsu khổng lồ

Xin chào mọi người! Tớ đã quay lại sau thời gian dài mất tích cùng nhiều lời hứa hẹn “thiệt ra hứa lèo ><“. 

Bingsu, chắc không còn quá xa lạ với mọi người nữa, thậm chí chắc đã thành một món lỗi thời giữa bao nhiêu thứ mới mẻ, ngon lành khác. Tuy nhiên, do thời tiết Sài Gòn gần đây quá nóng nực, nên theo tớ, không còn lựa chọn nào lý tưởng hơn rồi. Cũng nhân dịp Caffe Bene đang giảm giá cho chi nhánh mới Mạc Đĩnh Chi nữa🙂

Processed with VSCO with t1 preset
Coffee Bingsu

Dù có rất nhiều nơi bán Bingsu, nhưng với size khổng lồ thế này, Bene là độc quyền luôn. Cứ gọi là vừa ăn vừa tự xỉ vả mình, nạp vào không biết bao nhiêu calories và đường hic

IMG_20160807_1_FotorĐiểm trừ duy nhất với tớ là đá bào không được nhuyễn lắm, nên lúc ăn có cảm giác lợn cợn trong miệng. Còn lại, từ ice cream, chocolate, brownie, ngũ cốc quá xịn với vị ngọt thanh và thơm nức mũi

Processed with VSCO with a5 preset
Choco snowflake bingsu

Nếu ai đã từng ăn bingsu ở Bene hẳn đều đồng ý với tờ rằng đá bào của snowflake mịn hơn hẳn Bingsu nhỉ?

Processed with VSCO with f2 preset
Tiramisu snowflake bingsu

Sau 2 món bingsu thần thánh bên trên, thì đến đây tớ dislike hoàn toàn. Mà mọi nguyên nhân đều bắt nguồn từ cái sự kết hợp giữa đá bào +  whipping cream + cheese cake = trớt quớt! Cheesecake khá nhạt và quá béo nên dù đã được trộn chung với đá bào + cream vẫn làm tớ có cảm giác cực kỳ ngấy, thậm chí khó ăn luôn

Dù có vài lựa chọn sai lầm, có thể do không hợp khẩu vị, nhưng vào lúc nóng chảy cả mỡ thế này, được ngồi múc từng muỗng đá bào cho vào miệng, cảm giác cứ như trên thiên đường vậy đó ạ. Nghe đồn, Bene vừa cho ra Melon Bingsu với màu xanh mát mắt không tả nổi. Tớ lại ngồi lẩm nhẩm lên lịch đi ăn thử. Vậy nên, mọi người hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ tớ nhé!

Chúc mọi người kỳ nghĩ lễ vui vẻ và giữ sức khoẻ nhe!!!!!

Thuỳ Vi

 

 


Leave a Reply

