Mango Tree – a colourful dessert cafe

Lầu 3 – 42 Nguyễn Huệ

Buổi sáng hiếm hoi nào đó, Sài Gòn nắng đẹp rực rỡ, con nhỏ ngại nắng, ngại nóng đút đầu ra đường cafe sáng 🙂

IMG_20160811_1

Hình ảnh hơi lạc quẻ, nhưng chup vào buổi sáng thì không được đẹp lắm nên con nhỏ đành lấy tấm hình chụp vào buổi tối để minh hoạ cho bài cafe sáng

Điểm đến không thể lý tưởng hơn, 42 Nguyễn Huệ với không gian cực kỳ cool & chic. Các chung cư cũ gần đây đều bắt đầu trở thành khu tổ hợp của các quán cafe, quán ăn và hàng chục shop thời trang lớn nhỏ.

Vì trời khá nóng, à, phải nói là cực kỳ nóng “sorry mọi người, tớ chỉ là đứa bị ám ảnh bởi thời tiết” cộng thêm việc đi cầu thang bộ “do thang máy thường xuyên trong tình trạng full công suất”, nên tớ đã quyết định dừng chân ở quán cafe khá dễ thương – Mango tree  tầng 3.

Processed with VSCO with t1 preset
Mango tree 42 Nguyễn Huệ

 

IMG_20160905_211741

Mặt nọng nên thôi em giấu cho riêng em biết

Không gian quán khá nhỏ nhưng thoáng, có balcony ngoài trời với view nhìn ra phố đi bộ.

Decor của quán trẻ trung, đầy màu sắc nhưng vẫn mang nét hiện đại “chứ không phải kiểu trẻ con sến sến của mấy quán trà sữa”.

Menu đơn giản với bingsu, vài loại trà trái cây và cafe đen hoặc sữa đá.

IMG_20160904_075944

Coffee bingsu & peach tea

Processed with VSCO with t1 preset
Coffee bing su – 65 000

Bingsu ăn ổn nhưng mùi vị chưa đủ đặc biệt, nếu dùng loại kem xịn  1 chút tớ nghĩ sẽ khá hơn

Processed with VSCO with t1 preset
Coffee bingsu

Đối diện bàn tớ là 2 bác người Hàn Quốc. Tuy đã có tuổi nhưng họ vẫn trang điểm, ăn mặt đẹp, selfie, nói cười vui vẻ. Haizzz, mong là khi mình già rồi vẫn có đủ sức khoẻ và yêu đời như vậy.

Processed with VSCO with t1 preset
Tấm này mặt có vể ốm, haizzz tớ cực kỳ không thích cái gương mặt tròn xoe của mình chút nào huhuhu
Processed with VSCO
Mango tree

Với cá nhân tớ thì Mango tree không phải là quá đặc sắc về thức uống nhưng không gian ở đây cực kỳ lý tưởng để tám chuyện cùng bạn bè và quan sát những điều dễ thương nho nhỏ xung quanh, để cảm thấy tâm trạng lâng lâng vui vẻ nữa “theo một nghiên cứu khoa học mà tớ tạm quên tên thì màu sắc giúp giảm stress nhiều lắm nhé“.

Nhân viên rất nice, nếu đến quán lúc vắng khách, bạn có thể ngồi chỗ này ghé chỗ kia một chút để pose vài tấm sống ảo “dĩ nhiên là đừng over quá

Thuỳ Vi

Leave a Reply

