How to Be Parisian Wherever You Are: Love, Style, and Bad Habits

Nói thật thì tôi thấy cái tựa tiếng Anh của quyển này quá hay và thơ để có thể thay thế bằng một cái gì đó khác. Nhưng vì khả năng ngoại ngữ tiếng có tiếng không của mình nên thôi tạm bỏ qua vấn đề này🙂

img_20161124_114534

Về nội dung thì không có gì nói đến, quyển này nói chung thuộc dạng sách dành cho hội chị em phụ nữ yêu cái đẹp. Với cánh đàn ông, cá 100% là chẳng bao giờ đụng đến quyển này rồi. Nhưng làm quà tặng thì quá đỗi hoàn hảo luôn.

Vào mấy ngày giông bão ầm ầm, mood tụt điên đảo thì cứ cuộn mình trong chăn nằm lật giở vài trang đọc để hong khô cái tôi rũ rượi sũng nước của mình. Vì có đôi khi chỉ muốn chối từ việc nghĩ suy, muốn là phẳng hết rãnh não để nó thành cái dốc trơn tuột.

Sách đẹp kinh khủng, từ chất lượng giấy đến màu chữ, kích cỡ chữ, hình ảnh… nói chung là Nhã Nam chưa bao giờ làm mình thất vọng ở cái khoản này.

img_20161124_114641

img_20161124_114616

Processed with VSCO with t1 preset

Processed with VSCO with t1 preset

 

Processed with VSCO with t1 preset

Processed with VSCO with t1 preset

 

Processed with VSCO with t1 preset

Thuỳ Vi


Leave a Reply

