The coffee house – Winter crush

Bạn biết khi nghĩ đến tháng 12, hầu như thứ duy nhất choáng hết tâm trí mọi người chính là Gíang Sinh. Thật lạ. Đó cũng là ngày lễ duy nhất trong năm mà tôi yêu thích. Với chút hơi lạnh trong không khí, những dây đèn sáng lấp lánh và sắc đỏ ấm áp như ôm trọn cả thành phố. Tôi đã định viết rất nhiều thứ đẹp đẽ của tháng 12 nhưng công việc bù đầu vào cuối năm làm mọi thứ dang dở. Thật tiếc…

Tôi ghé lại The coffee house vào một tối muộn trong trạng thái lơ lơ lửng lửng sau khi xem La la land. Và tôi giật mình. The coffee house dường như thay đổi hoàn toàn so với thời điểm mới xuất hiện. Quán có không gian rộng hơn hẳn, thức uống được chăm chút và quan trọng hơn, đã có nét riêng, rất-coffee-house. (Dĩ nhiên, nó cũng còn tuỳ vào việc bạn đến chi nhánh nào, vì giờ The coffee house hầu như everywhere)

Dành riêng cho Gíang Sinh, The coffee house có hẳn cặp đôi nóng-lạnh và siêu ngon ạ.

Processed with VSCO with a4 presetFestive Mocha Almond & Chocolate Toffee Almond

Processed with VSCO with f2 preset

Coffee không quá ngọt nhưng vẫn đậm đà, hạnh nhân không quá gắt và nồng nên hoàn toàn dễ uống. Đặc biệt lớp foam sữa bên trên cực mịn. Món này uống ngon nhất khi được khuấy đều để chocolate vụn bên trên quyện với coffee

Processed with VSCO

Chocolate truffle

Bánh mềm, thơm mùi chocolate. Tuy nhiên, lớp chocolate lại quá dẻo (quá nhiều gelatine???) và bánh thiếu độ ẩm và mềm, xốp hơn nữa thì mới đủ độ ngon

Processed with VSCO with t1 preset

Mocha ice blended + red velvet

Processed with VSCO with t1 preset

Processed with VSCO with t1 preset

Red velvet với lớp bánh thơm mùi trà xanh rất đặc biệt

IMG_20170409_084817_009

Blackberry mojito & Apple mojito

Nếu quá ngán những loại thức uống đầy bọt sữa và béo, và ngọt, đây là một sự “đổi gió” hoàn hảo

Processed with VSCO with t1 preset

Processed with VSCO

Bạn sẽ hỏi tôi sao lại là Winter crush?

Vào một thời điểm nào đó, bạn tự dưng thấy mình say nắng. Đó có thể là những rung động khẽ khàng, cũng có thể là cái nơi chốn yên bình nào đó. Mọi thứ đều bất ngờ và bạn không hề chuẩn bị. Bạn thấy tim mình xao động và thấy mình mỉm cười

Mọi thứ rồi sẽ ra sao? Hãy để thời gian mang cho bạn câu trả lời.

Chỉ cần giây phút này, khi bạn nhận ra mình bị say nắng vào những ngày ấm áp nhất của năm, đó quả thật là một điều kì diệu. Khi tâm trạng được xoa diệu. Khi trái tim lạc nhịp. Khi mọi thứ trong mắt bạn bỗng đổi thay.

Tôi chúc bạn tháng 12 với những nụ cười an yên, nhé!

Processed with VSCO

Thuỳ Vi

Leave a Reply

